Tin Tức

Ngày 13/06/2015

HLV Miura: ‘Không chắc U23 Việt Nam có bao nhiêu phần trăm vào chung kết’

Tỏ vẻ tự tin trước trận bán kết SEA Games 28 với U23 Myanmar ngày mai 13/6, nhưng HLV Toshiya Miura lại không dám khẳng định đội bóng của ông chắc chắn vào chung kết.
DONG2063-2449-1434093291.jpg

Ông Miura tỏ ra tự tin và thoải mái trước trận bán kết với U23 Myanmar

“U23 Myanmar là một đội bóng mạnh, thể hiện bằng những màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng vừa qua”, HLV Miura đánh giá. “Bởi thế, tôi không có gì bất ngờ khi phải gặp đối thủ này. Mới đây, hai đội đá giao hữu tại Quảng Ninh. Dù hôm đó không có mặt trực tiếp để chỉ đạo (đưa đội tuyển Việt Nam đi đá vòng loại World Cup 2018), tôi vẫn có nhiều thông tin từ các trợ lý. Chúng tôi sẽ có những đấu pháp thích hợp để đối đầu với họ”.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Các cầu thủ của U23 Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần và sự tự tin cao nhất. U23 Myanmar đã ghi nhiều bàn thắng tại vòng bảng nhưng họ không dễ dàng ghi bàn vào lưới của chúng tôi”, ông Miura tự tin. “Tuy nhiên, trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra và tôi không dám chắc bao nhiêu phần trăm chiến thắng trận này”.

DONG1978-3350-1434093291.jpg

HLV và đội trưởng hai đội trước trận đánh lớn. Ảnh: Đức Đồng.

Trong khi đó, HLV U23 Myanmr, Kyi Lwin tỏ ra rất tự tin: “Chúng tôi đã có trận giao hữu hoà U23 Việt Nam mới đây. Đó là tiền đề để chúng tôi rút ra nhiều bài học kinh nghiệm nhằm đối phó với họ. Tuy nhiên, chúng tôi hiện không quan tâm đến điểm yếu và điểm mạnh của đối thủ, mà tập trung vào sức mạnh của mình. Tôi tin vào sức mạnh của chúng tôi và các cầu thủ sẽ giành chiến thắng để vào chơi trận chung kết”.

Trận bán kết sẽ diễn ra lúc 13h ngày mai 13/6 (giờ Hà Nội) trên sân vận động quốc gia Singapore. “Tôi không quan tâm đến giờ thi đấu. Vì tôi đã kiểm tra sân và không gì trở ngại. Bởi sân có mái che và có cả hệ thống điều hoà để các cầu thủ có được điều kiện thi đấu tốt nhất. Không có chuyện chúng tôi kiến nghị đổi giờ đấu”, ông Miura nói.

Đức Đồng (từ Singapore)

Ngày 26/03/2015

Tiếng kêu cứu vang trong đêm ở Vũng Áng

“Cảnh tượng rất đau thương, một số nạn nhân tử vong, nhiều người khác chân tay gãy hết. Một số người kẹt trên tầng cao sau đó thì rơi xuống”, trung tá Nguyễn Huy Tăng tham gia cứu nạn tại hiện trường vụ sập giàn giáo ở Vũng Áng, Hà Tĩnh kể.

Ngay sau khi giàn giáo thuộc Khu chế tạo giếng chìm (gần cảng Sơn Dương) trong khu công nghiệp Vũng Áng bị sập, bộ đội biên phòng Hà Tĩnh đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác cứu hộ. Mồ hôi nhễ nhại, trung tá Nguyễn Huy Tăng (Đội cơ động Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) cho biết, khi tiếp cận hiện trường, anh thấy một đống đổ nát rất lớn, xung quanh là tiếng còi, tiếng sắt thép đập vào nhau kêu inh ỏi.

“Cảnh tượng rất đau thương, một số nạn nhân tử vong, nhiều người khác bị thương nặng, chân tay gãy hết. Họ rơi từ độ khoảng 25 m xuống, có một số người mắc kẹt trên tầng cao sau đó thì rơi xuống bị sắt đè lấp. Tiếng kêu cứu vang vọng trong đêm khuya. Chúng tôi phải dùng tay kéo và khuân vác những khối sắt đang đè lên nhiều nạn nhân”, trung tá Tăng nhớ lại.

trang-dem-3-5554-1427337445.jpg

Ngồi nghỉ ăn tạm bánh mì, lực lượng cứu hộ vẫn lo lắng dõi theo công tác cứu hộ. Ảnh: Đức Hùng.

Do lượng sắt thép rất lớn, trời lại mưa nặng hạt nên công việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Bộ đội biên phòng phân thành từng tốp, người thì cố gắng dùng cưa cắt sắt, người thì gọi máy móc tới nơi có người bị thương để hỗ trợ. Tuy nhiên trời mưa nên nhiều khi đã nâng được khối sắt lên bị lại trơn trượt rớt xuống.

Một số chiến sĩ biên phòng vừa ăn vội chiếc bánh mì, vừa ngóng thông tin. “Anh em nhiều người đã thấm mệt, có người còn vấp phải các khối sắt nhọn thủng chân, rách quần áo, dẫn tới bị thương nhẹ. Nhưng điều đó không hề gì, mục tiêu cần thiết nhất lúc này là phải cứu được các nạn nhân”, một chiến sĩ biên phòng chia sẻ.

Chiến sĩ Phan Văn Sơn (lữ đoàn cơ động Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) cho biết vào đơn vị được 5 năm, từng tham gia cứu hộ, cứu  nạn rất nhiều lần, tuy nhiên đây là lần cứu hộ ngoài sức tưởng tưởng, bởi số lượng thương vong quá lớn.

Vẻ mặt thất thần, một công nhân tên Quyết cho hay, lúc xảy ra tai nạn anh đang thi công ở gần đó, nghe tiếng kêu cứu, anh liền cùng mọi người lao tới hiện trường. “Khi tôi tiếp cận người đầu tiên, anh ấy đã tử vong. Nhiều đồng nghiệp bị đè trong đống đổ nát, tôi cố gắng cứu, nhưng đều không được vì họ bị mắc kẹt trong khối sắt thép khổng lồ”, anh Quyết nhớ lại.

Cũng theo công nhân này, trên giàn giáo lúc đó là 44 người, tất cả đều bị rơi xuống, bị sắt đè lên. Khối sắt rất lớn và nặng, không thể dùng sức người, phải chờ máy móc tới kéo sắt ra.

cuuho-7731-1427341709.jpg

Thi thể một công nhân được đưa ra từ đống đổ nát. Ảnh: Hoàng Táo.

Tại hiện trường còn có lực lượng bác sĩ được tăng cường, các xe cấp cứu luôn trong trạng thái sẵn sàng. Bác sĩ Lê Văn Huy, Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh cho hay, các y, bác sĩ của Bệnh viện được huy động tối đa, một tổ cắt cử ở tại cơ sở làm nhiệm vụ, một nửa đến hiện trường giúp đỡ các lực lượng chức năng.

Tới 8h sáng 26/3, nhiều khối sắt vẫn ngổn ngang, các lượng lượng công an, Biên phòng, công nhân được huy động vẫn đang làm việc hết công suất để cứu người. Theo ông Võ Kim Cự, Bí thư kiêm Chủ tịch Hà Tĩnh, số công nhân thiệt mạng sau vụ sập giàn giáo ở Vũng Áng đến sáng nay là 13 người.

Hối hả tìm kiếm nạn nhân dưới đống sắt thép khổng lồ

Đức Hùng

Ngày 02/02/2015

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn: ‘Sẽ có biện pháp chặn thông tin xấu trên mạng’

Trước nhiều thông tin nhiễu loạn trên mạng xã hội và blog cá nhân làm tổn hại đến lợi ích quốc gia, Thứ trưởng Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn cho hay, sẽ có những biện pháp toàn diện để ngăn chặn “thông tin độc hại” trên mạng,

– Hội nghị Trung ương 10 vừa qua đã bàn tới quy hoạch báo chí đến năm 2025, Thứ trưởng có thể cho biết một số định hướng của đề án quy hoạch này?

– Về quan điểm, báo chí là phương tiện thông tin, công cụ tuyên truyền quan trọng của Đảng và Nhà nước, diễn đàn của nhân dân, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, hoạt động trong khuôn khổ pháp luật. Nhà nước cần tạo điều kiện cho báo chí phục vụ nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền, đồng thời khuyến khích các cơ quan báo chí tăng cường huy động nguồn lực phát triển, nhưng phải bảo đảm đúng tôn chỉ mục đích, không chạy theo lợi nhuận thuần túy, không để tư nhân sở hữu báo chí, không để nhóm lợi ích chi phối báo chí.

Thực tiễn cho thấy, số lượng cơ quan báo chí và ấn phẩm tăng nhanh trong những năm qua nhưng cơ cấu chưa thật hợp lý. Một số bộ, ngành, tổ chức xã hội, địa phương có nhiều cơ quan, ấn phẩm báo chí. Một số báo có nhiều ấn phẩm phụ với nội dung không phù hợp với tôn chỉ mục đích. Hệ thống đài PTTH các tỉnh, thành phố được đầu tư về khả năng phát sóng vượt xa so với khả năng sản xuất chương trình.

Theo định hướng, phát triển báo chí phải phù hợp với xu thế phát triển khoa học công nghệ và xu thế phát triển thông tin, truyền thông thế giới. Những cơ quan báo chí hoạt động không hiệu quả sẽ được xem xét sắp xếp và tổ chức lại.

– Mạng xã hội và các loại hình truyền thông mới trên mạng đang phát triển mạnh mẽ tạo ra cơ hội, thách thức như thế nào với hoạt động báo chí?

– Thế giới hiện nay được hình dung là thế giới phẳng, mọi người đều có cơ hội để tiếp cận thông tin nhanh và toàn diện nhất về một sự việc vừa xảy ra dù ở bất kỳ nơi nào. Việt Nam không nằm ngoài quy luật.

Đây là cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức cho cơ quản quản lý, như tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin. Nhiều thông tin độc hại, trái với thuần phong mỹ tục trong một số trường hợp đi ngược lại lợi ích dân tộc, lợi ích quốc gia, chống phá nhà nước và chế độ cũng được phát tán trên môi trường mạng.

Thủ tướng từng phát biểu, không thể cấm đưa thông tin lên mạng. Chúng ta cũng không có chủ trương ngăn chặn mạng xã hội. Tuy nhiên, những thông tin xấu, độc hại phải có các biện pháp ngăn chặn. Phải chủ động thông tin sớm, chính xác mới ngăn chặn được thông tin xấu độc hại.

ongtuan.jpg

Thứ trưởng Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn: “Chúng ta không có chủ trương ngăn chặn mạng xã hội”. Ảnh: Võ Hải. 

– Một số trang mạng, blog đưa những thông tin khác nhau về lãnh đạo nhà nước. Quan điểm của Bộ thế nào thưa ông?

– Trên mạng xã hội, có những trang blog chống đối quyết liệt Đảng, Nhà nước, bôi nhọ, nói xấu nhiều lãnh đạo cao cấp, như trang quanlambao, danlambao… cùng hàng loạt blog khác nữa.  Những thông tin xấu, độc hại, nếu không kịp thời ngăn chặn, giải quyết sẽ gây tác động rất lớn đến tâm tư nguyện vọng, tình cảm của người dân, gây ra sự hoài nghi trong xã hội.

Bộ đã phối hợp với các cơ quan chức năng đấu tranh ngăn chặn hoạt động xấu trên blog cá nhân. Chúng tôi đã khuyến cáo các cơ quan báo chí tăng cường thông tin chính thống trên phương tiện thông tin đại chúng để chống lại các trang mạng đặt máy chủ ở nước ngoài đưa thông tin phản động; tăng cường giáo dục đội ngũ nhà báo nâng cao nghiệp vụ, có phóng viên giỏi đấu tranh trực diện trên mạng.

Vấn đề cốt lõi là làm thế nào để thông tin xấu trên mạng không bị phơi nhiễm ra toàn xã hội. Mỗi người phải tự trang bị kiến thức cho mình, phải thích nghi để chống lại thông tin độc hại. Tới đây, cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp toàn diện hơn để ngăn chặn thông tin xấu độc hại trên mạng, để môi trường mạng phát triển lành mạnh hơn, đáp ứng nhu cầu chung của xã hội.

Cả nước có 845 cơ quan báo in với 1.118 ấn phẩm báo chí; 1 hãng thông tấn quốc gia; 67 đài PTTT trung ương và địa phương; số lượng các kênh chương trình PTTH quảng bá là 179; 98 cơ quan báo điện tử và 1.525 trang thông tin điện tử tổng hợp; 420 mạng xã hội; gần 18.000 nhà báo được cấp thẻ và khoảng 5.000 phóng viên đang hoạt động báo chí nhưng chưa đủ điều kiện cấp thẻ nhà báo.

Võ Hải ghi

Ngày 16/01/2015

Kiểm soát viên không lưu lơ đễnh, hai máy bay suýt gặp nguy

Để hai máy bay hoạt động quá gần nhau, hai kiểm soát viên không lưu đường dài Hồ Chí Minh bị phạt 7,5 triệu đồng.

Sự cố vi phạm phân cách tối thiểu xảy ra ngày 19/12/2014 giữa chuyến bay VN231 của Vietnam Airlines chở khách từ Hà Nội đi TP HCM và chuyến bay CPA705 chở hàng của hãng Cathay Pacific Cargo. Theo thanh tra Cục Hàng không, sự lơ đễnh của kiểm soát viên không lưu đã khiến hai máy bay ở quá gần nhau, dẫn đến uy hiếp an toàn bay.

Thanh tra Cục đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng với hai kiểm soát viên Nguyễn Hoàng Tín và Phạm Ngọc Lâm thuộc Trung tâm Kiểm soát không lưu đường dài Hồ Chí Minh (AACC).

Đây không phải lần đầu tiên kiểm soát viên không lưu mắc lỗi này. Trước đó, ngày 29/10/2014, sự cố tương tự xảy ra giữa máy bay của Vietnam Airlines từ TP HCM đi Huế và máy bay trực thăng của lực lượng quân sự huấn luyện trên bầu trời Tân Sơn Nhất.

Nguyên nhân được xác định do kiểm soát viên không lưu trực hiệp đồng lơ đãng. Sau sự cố, nhiều cán bộ hàng không bị khiển trách, chuyển công tác và kiểm điểm.

Theo quy định, khoảng cách an toàn tối thiểu giữa hai máy bay là 10 dặm (khoảng 19 km). Khoảng cách 10-5 dặm được xếp vào nhóm nguy cơ uy hiếp an toàn cao; dưới 5 dặm bị xếp vào nhóm nguy cơ nghiêm trọng.

Bá Đô

Ngày 15/01/2015

Nữ hoàng sắc đẹp ở Ecuador qua đời khi phẫu thuật thẩm mỹ

Catherine Canto đột tử đầu tháng 1, sau ca phẫu thuật hút mỡ bụng tại một cơ sở tư – phần thưởng khi cô giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc địa phương.

Catherine Canto, sinh viên Y khoa 19 tuổi, cũng là người mẫu bán thời gian ở Ecuador, đăng quang cuộc thi Queen of Duran tháng 10 năm ngoái. Phần thưởng của cô là một chiếc xe hơi, một máy tính bảng và một ca phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Nguồn tin từ báo chí địa phương cho biết, người đẹp ban đầu từ chối giải thưởng liên quan đến dao kéo vì cho rằng không cần thiết, dù cô được các giám khảo nhận xét là hơi thừa cân. Người đẹp từng chia sẻ với báo chí địa phương, cô sẽ tập luyện thể dục thay vì phẫu thuật thẩm mỹ.

queen-1445-1421307106.jpg

Catherine Canto giành chiến thắng cuộc thi Queen of Duran ở Ecuador.

Anh trai của người đẹp, Daniel Zavala, 24 tuổi, chia sẻ: “Trước khi quyết định phẫu thuật, Catherine nhận nhiều cuộc gọi từ bác sĩ, ra sức thuyết phục, nhưng cô ấy vẫn nói không. Cô ấy đã nghĩ là sẽ nhượng lại phần thưởng này cho ai đó nhưng sau đó đồng ý chỉ để họ không chèo kéo cô ấy nữa”.

Theo tờ El Telegrafo của Ecuador, cuộc phẫu thuật diễn ra tại một cơ sở tư hôm 10/1 và người đẹp đã qua đời trên bàn mổ. Luật sư của gia đình Catherine – Carlos Reyes Izquierdo – nói: “Tôi được cho biết là cô ấy chết vì phù não nhưng nhân viên tại phòng khám lại nói rằng cô ấy bị ngừng tim. Tôi đã yêu cầu khám nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân chính xác”.

Hai bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật đã bị bắt giữ để điều tra vụ việc. Năm 2011, một người mẫu Brazil tên Pamela Nascimento, 27 tuổi, cũng qua đời trong cuộc phẫu thuật hút mỡ. Gần đây, Andressa Urach, 27 tuổi, người giành vị trí Á quân trong cuộc thi tìm kiếm vòng ba hấp dẫn có tên Miss Bumbum 2012 của Brazil cũng tiết lộ những hình ảnh cho thấy phần đùi bị hoại tử nghiêm trọng sau nhiều cuộc phẫu thuật bơm chất làm đầy vào vòng ba.

Song Ngư

Ngày 14/01/2015

Giám đốc ngụy tạo hồ sơ ‘cuỗm’ 200 tỷ từ ngân hàng

Thành lập hàng loạt công ty rồi lừa đảo nhiều người, Hải tiếp tục ngụy tạo hồ sơ chiếm đoạt hơn 200 tỷ từ một ngân hàng và phải nhận mức án chung thân.

Chiều ngày 13/1, TAND Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm Nguyễn Văn Hải cùng đồng phạm về tội lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, vi phạm quy định cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng, lạm quyền trong khi thi hành công vụ xảy ra tại Ngân hàng Agribank – chi nhánh Bách khoa.

Theo cáo trạng, cuối năm 2011 xuất phát từ đơn tố cáo của của một số người sống tại Hà Nội, cơ quan chức năng đã điều tra và kết luận Nguyễn Văn Hải (35 tuổi, quê Lạng Sơn) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt gần 50 tỷ đồng của những cá nhân này. Từ năm 2006, Nguyễn Văn Hải đã nhiều lần vay của ông Vũ Anh Tuân nhưng không xác định được số tiền gốc là bao nhiêu. Sau đó, Hải tạo dựng các giấy tờ về một lô đất lừa ông Tuân đầu tư nhằm chiếm đoạt 28 tỷ đồng rồi bỏ trốn.

Từ năm 2009, Hải lại vay gần 18 tỷ đồng của ông Đặng Ngọc Thụy và viết giấy bán 80% cổ phần Hải sở hữu trong công ty TNHH Hồ Bắc nhưng không làm thủ tục sang tên. Số cổ phần này sau đó Hải sang tên cho một người khác rồi “cuỗm” tiền vay của ông Thụy bỏ trốn.

Giúp sức cho Hải thực hiện hành vi lừa đảo còn có Đỗ Quốc Tuấn (34 tuổi, quê Nam Định, nguyên giám đốc công ty TNHH Thiên Phái), Đặng Hồng Dương (35 tuổi, quê Nam Định, nguyên giám đốc Công ty cổ phần quản lý và khai thác tài sản Việt Nam).

Trong khoảng thời gian từ 2003 đến 2010, Nguyễn Văn Hải cùng một số người thành lập các công ty cổ phần Sản xuất – xuất khẩu và hợp tác ASEM, Quản lý và khai thác tài sản Việt Nam, Bất động sản Ebaymark Land và Công ty TNHH thương mại và sản xuất Đông Nam Á.

Hải trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động nhưng thuê một số người đứng tên pháp nhân. Do làm ăn thua lỗ, từ 2008 đến 2011, Hải đã làm giả hợp đồng kinh tế và tạo nhiều tài liệu khống để ký hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo lãnh vay vốn tại ngân hàng Agribank chi nhánh Bách khoa, Hà Nội, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt một số tiền lên tới hơn 200 tỷ đồng.

anh-minh-hoa-lua-ngan-hang1-JP-5054-6838

Các bị cáo đứng nghe tòa tuyên án. Ảnh: B.Hà

Trong quá trình trên,  Ngô Quốc Ninh (nguyên giám đốc chi nhánh Agribank Bách khoa) đã ký bảo lãnh vượt quyền giúp Hải thực hiện hành vi phạm pháp. Ninh cùng với Phạm Văn Tuấn (nguyên trưởng phòng tín dụng) và Đỗ Văn Hoan (cán bộ tín dụng) đã ký hợp đồng tín dụng với các công ty của Nguyễn Văn Hải trái quy định, gây thiệt hại cho tài sản nhà nước.

HĐXX nhận định có đủ cơ sở để kết luận các bị cáo phạm các tội như cáo trạng của VKS Hà Nội truy tố. Cụ thể, Nguyễn Văn Hải bị tuyên phạm hai tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đỗ Quốc Tuấn và Đặng Hồng Dương bị tuyên đồng phạm với Hải tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra Tuấn và Dương còn bị tuyên phạm tội vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng.

Ngô Quốc Ninh bị tuyên phạm tội vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng và lạm quyền trong khi thi hành công vụ. Phạm Văn Tuấn và Đỗ Văn Hoan phải nhận chung tội vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng.

Tuy nhiên, HĐXX xác định, Nguyễn Văn Hải có vai trò cầm đầu, quan trọng nhất nên tuyên tổng mức hình phạt tù chung thân đối với Nguyễn Văn Hải.

Cân nhắc các tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, nhận tội, nhân thân tốt, HĐXX tuyên phạt Đỗ Văn Hoan 7 năm tù, Ngô Quốc Ninh 30 năm tù. Đỗ Quốc Tuấn, Đặng Hồng Dương, Phạm Văn Tuấn mỗi người nhận mức án lần lượt: 14 năm, 10 năm và 8 năm tù.

Bảo Hà

Ngày 10/01/2015

Thanh niên ‘ngáo đá’ chặn ôtô trèo lên nóc quậy phá giữa Hà Nội

“Xuống! Xuống không?” người đàn ông cầm gậy quát lớn yêu cầu nam thanh niên bước xuống, nhưng anh ta vẫn đứng  múa may trên nóc ôtô.

Nam thanh niên ăn mặc lịch sự nhưng có biểu hiện bất thường, chạy ra đường chặn ôtô leo lên nóc nhảy nhót. Người đi đường yêu cầu nam thanh niên bước xuống nhưng ta vẫn đứng trên nóc xe. Lập tức, người đàn ông cầm gậy vụt liên tiếp vào chân, lưng nam thanh niên. Một lúc sau, anh ta mới chịu trượt nắp capô xuống đường.

Sự việc xảy ra khoảng 19h ngày 6/1, tại khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến – Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội). > Xem video

1-7142-1420692004.jpg

Nam thanh niên đứng trên nóc ôtô nhảy nhót.

2-8744-1420692004.jpg

Người đàn ông cầm gậy yêu cầu nam thanh niên bước xuống, nhưng anh ta vẫn đứng múa may trên nóc.

3-6641-1420692004.jpg

Lập tức, người đàn ông cầm gậy vụt mạnh vào chân và lưng nam thanh niên.

4-1211-1420692004.jpg

Một lúc sau, anh ta mới chịu trượt nắp capô xuống đường.

>> Xem thêm: Người dân phấn khích khi thấy thanh niên ngáo đá nhảy múa giữa đường

Nguyễn Anh Tuấn

Bình luận về bài viết này